Broadband Wireless Access

Ngày 16/8/2007, Nortel đã giới thiệu chiến dịch “Phát triển doanh nghiệp: Tư duy cỡ nhỏ” cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam (SMB), giúp họ có công cụ kinh doanh tốt.

Gói sản phẩm của Nortel được thiết kế đặc biệt cho các SMB, đem lại những sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng với khả năng nâng cấp cao với mức giá phù hợp. Dải sản phẩm mới bao gồm các tổng đài, thiết bị định tuyến và điểm truy nhập, đồng thời có thêm sản phẩm tiêu biểu hệ quản lý truyền thông doanh nghiệp (BCM50) của Nortel. Ngoài ra, còn có các thiết bị PBX số dạng lai ghép do liên doanh với Hàn Quốc (LG-Nortel) cung cấp. Khách hàng hưởng lợi từ các giải pháp thoại và dữ liệu được hỗ trợ bởi những tiêu chuẩn công nghiệp ở cấp độ nhà khai thác của Nortel, từ tiếp thị dành riêng, cơ sở hạ tầng đến nhân viên hỗ trợ...

Ông James Demers, phó chủ tịch Nortel tại ASEAN và Pakistan nói: “Các SMB có một vị trí đặc biệt trong lĩnh vực hạ tầng công nghệ. Ở đây luôn có nhu cầu sáng tạo và đáp ứng khi SMB phát triển, nhưng những giải pháp hội tụ giá thành cao lại không phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của họ. Triết lý “Phát triển doanh nghiệp: Tư duy cỡ nhỏ” đáp ứng những thách thức này bằng các giải pháp cỡ nhỏ nhưng có sức mạnh vượt trên thứ hạng của mình và mang tính khả mở, có thể phát triển song song cùng với doanh nghiệp.”

Nhận xét về chiến lược kênh của Nortel ông Sumir Bhatia, giám đốc phụ trách mảng khách hàng SMB khu vực châu Á của Nortel, nói: “Cách tiếp cận “Phát triển doanh nghiệp: Tư duy cỡ nhỏ” đặc biệt phù hợp với các SMB của Việt Nam, nơi mà môi trường kinh tế và chính sách khuyến khích sự phát triển của các doanh nghiệp này nằm trong và ngoài phạm vị quốc gia. Để giúp các nhà phân phối và bán lẻ của Nortel tham gia vào thị trường SMB, Nortel đang đầu tư vào đào tạo các nhà phân phối và bán lẻ, tăng cường sự hỗ trợ kỹ thuật và thiết lập môi trường chắc chắn cho giải pháp của mình"